Chatbot AI dành cho website sử dụng công nghệ RAG giúp tối đa hiệu suất trong việc hỗ trợ, phát triển khách hàng tiềm năng và tương tác với người dùng, v.v.

※ Về công nghệ RAG (Retrieval Augmented Generation)

Retrieval Augmented Generation (RAG) là một kỹ thuật nhằm nâng cao độ chính xác và độ tin cậy của các mô hình AI tạo sinh với các dữ kiện được lấy từ các nguồn bên ngoài. RAG là kết hợp của thành phần truy xuất thông tin (Retrieval) với mô hình tạo sinh văn bản (Generation). Nói cách khác, nó lấp đầy khoảng trống trong cách thức hoạt động của LLM (mô hình ngôn ngữ lớn)

dxGAI Chatbot
for website

Liên hệ

TOP

Giới thiệu dxGAI Chatbot

Tính năng nổi bật

Trường hợp sử dụng 

dxGAI Chatbot

TOP

Giới thiệu dxGAI Chatbot 

Tính năng nổi bật

Trường hợp sử dụng

Liên hệ

Bạn có đang gặp vấn đề như này không?

Việc chuẩn bị Q&A, FAQ tốn nhiều thời gian nên muốn giảm cost đối ứng khách hàng.

Muốn tự động hoá việc đối ứng khách hàng để tạo chuyển đổi.

Muốn tùy chỉnh các công cụ vận hành nội bộ của riêng mình.

Muốn sử dụng AI tạo sinh để tạo Chatbot đối ứng khách hàng, nhưng lo ngại về chất lượng câu trả lời

Muốn sử dụng các manual, tài liệu về công ty, sản phẩm để nâng cao chất lượng câu trả lời 

dxGAI Chatbot giải quyết được tất cả vấn đề trên!

Dữ liệu nội bộ của bạn được tích hợp và sử dụng để đào tạo chatbot website thông qua dxGAI Chatbot

Tích hợp dữ liệu nội bộ

Tùy chỉnh giao diện chatbot

Dễ dàng tích hợp vào website

Đa dạng công cụ và nền tảng

Quản lý hiệu suất

Biến hóa chatbot mang dấu ấn thương hiệu của bạn thông qua việc điều chỉnh màu sắc, logo, nội dung, v.v.

Tùy chỉnh giao diện chatbot

Dễ dàng tích hợp vào website

Đa dạng công cụ và nền tảng

Quản lý hiệu suất

Tích hợp dữ liệu nội bộ

dxGAI Chatbot giải quyết được tất cả vấn đề trên!

Thêm tiện ích trò chuyện vào bất kỳ trang web nào bằng mã nhúng đơn giản.

Đa dạng công cụ và nền tảng

Quản lý hiệu suất

dxGAI Chatbot giải quyết được tất cả vấn đề trên!

Tùy chỉnh giao diện chatbot

Dễ dàng tích hợp vào website

Tích hợp dữ liệu nội bộ

dxGAI Chatbot giải quyết được tất cả vấn đề trên!

Kết nối chatbot của bạn với các công cụ trong doanh nghiệp của bạn như Slack, Notion, WhatsApp Zapier, v.v.

Tùy chỉnh giao diện chatbot

Dễ dàng tích hợp vào website

Đa dạng công cụ và nền tảng

Quản lý hiệu suất

Tích hợp dữ liệu nội bộ

dxGAI Chatbot giải quyết được tất cả vấn đề trên!

Sử dụng dữ liệu đã được học và thông tin lịch sử trao đổi với khách hàng và nội bộ, cùng với phản hồi từ người vận hành qua các nền tảng, chatbot sẽ tự động cập nhật để cải thiện thời gian phản hồi và độ chính xác.

Dễ dàng tích hợp vào website

Đa dạng công cụ và nền tảng

Quản lý hiệu suất

Tùy chỉnh giao diện chatbot

Tích hợp dữ liệu nội bộ

Phản hồi chính xác & Tăng hiệu suất phản hồi lên 95%

Xây dựng chatbot được cá nhân hóa dành riêng cho công ty bạn bằng cách tích hợp dữ liệu nội bộ một cách dễ dàng và bảo mật tuyệt đối

Liên hệ

No-code AI, nhanh chóng tích hợp & sử dụng

Đa dạng nguồn dữ liệu

Tải dữ liệu lên từ nhiều nguồn và định dạng (doc, excel, html, pdf, image, v.v) để đào tạo chatbot của bạn

Đào tạo liên tục và tự động

Cài đặt chatbot ở chế độ đào tạo tự động và đào tạo lại liên tục để đảm bảo chatbot học được các dữ liệu ngay khi dữ liệu mới được updated

Quyền riêng tư & Bảo mật

Dữ liệu được lưu trữ an toàn tuyệt đối nhờ máy chủ có mã hóa mạnh mẽ và kiểm soát truy cập

Đối ứng hơn 80 ngôn ngữ

Tiếp cận khách hàng của bạn bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ ngay cả khi dữ liệu của bạn ở ngôn ngữ khác.

Tùy chỉnh cá nhân

Tùy chỉnh giao diện của chatbot để phù hợp với dấu ấn thương hiệu và thiết kế trang web của bạn

Whitelabel

Loại bỏ brand dxGAI và sử dụng tên miền tùy chỉnh

Mô hình AI mạnh mẽ

Tích hợp từ nhiều mô hình AI khác nhau bao gồm GPT-3.5-turbo và GPT-4.

Tích hợp

Kết nối chatbot của bạn với các công cụ trong doanh nghiệp của bạn như Slack, Notion, WhatsApp Zapier, v.v.

Câu trả lời chính xác đáng tin cậy

Hệ thống sẽ chỉ đưa ra câu trả lời dựa vào nguồn thông tin cho trước, không "ảo giác AI" nên có sự tin cậy trong câu trả lời. Đồng thời với các tính năng như "Sửa lại câu trả lời", bạn có thể cung cấp thêm tri thức cho chatbot với các câu hỏi khó hơn.

Chỉnh sửa câu trả lời

Bạn có muốn sửa lại nội dung của câu trả lời không?

Phân tích nâng cao

Việc hệ thống hóa dữ liệu và các báo cáo về chi tiết tương tác giữa chatbot và khách hàng sẽ giúp nâng cao hiệu quả của chatbot.

Công cụ tạo Lead

Thu thập khách hàng tiềm năng và dữ liệu của họ, đồng thời cung cấp các trải nghiệm được cá nhân hóa trên hành trình mua hàng "Customer Journey Map"

Phản hồi chính xác & Tăng hiệu suất phản hồi lên 95%

Xây dựng chatbot được cá nhân hóa dành riêng cho công ty bạn bằng cách tích hợp dữ liệu nội bộ một cách dễ dàng và bảo mật tuyệt đối

Liên hệ

Trường hợp sử dụng

Tùy chỉnh giao diện chatbot

Biến hóa chatbot mang dấu ấn thương hiệu của bạn thông qua việc điều chỉnh màu sắc, logo, nội dung, v.v.

Công cụ tạo Lead

Thu thập khách hàng tiềm năng và dữ liệu của họ, đồng thời cung cấp các trải nghiệm được cá nhân hóa trên hành trình mua hàng "Customer Journey Map"

Chatbot đa nền tảng

Cho phép chatbot truy cập các nguồn dữ liệu bên ngoài, chẳng hạn như về thời tiết, tin tức mới nhất, v.v, để đưa ra các đề xuất phù hợp hơn.

Hỗ trợ khách hàng

Chatbot nhanh chóng hiểu yêu cầu và phản hồi các câu hỏi dựa theo dữ liệu nội bộ công ty một cách đáng tin cậy. Từ đó giúp tăng hiệu suất của bộ phận hỗ trợ khách hàng và mang lại nhiều giá trị hơn.

Vui lòng để lại email

Phản hồi chính xác & Tăng hiệu suất phản hồi lên 95%

Xây dựng chatbot được cá nhân hóa dành riêng cho công ty bạn bằng cách tích hợp dữ liệu nội bộ một cách dễ dàng và bảo mật tuyệt đối

Liên hệ

MIICHISOFT NHẬT BẢN

1-14-14 Tomigaya, Shibuya-ku, Tokyo 151-0063

(+81) 3-6555-3368

Tầng 5, tòa M, 6th Element, đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Xuân La, quận Tây Hồ, Hà Nội

MIICHISOFT VIỆT NAM

(+84) 246-2955-974

sales@miichisoft.com

Số nhân viên:100 người

Số nhân viên:15 người

Liên hệ

Liên hệ

dxGAI Chatbot

お問い合せ

個人情報の取扱いに関する確認事項を必ずお読みの上、お問い合わせ下さい。

dxGAI Chatbot

お問い合せ

「個人情報の取り扱いについて」 に同意します。

dxGAI Chatbot

お問い合せ

「個人情報の取り扱いについて」 に同意します。